Tìm hiểu về quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng được thực hiện bằng cách dùng hóa chất oxy thấm qua một lớp men kết hợp với năng lượng ánh sáng để tẩy trắng cho hàm răng cảu bạn. Phương pháp này không lấy đi lớp men răng bên ngoài nên sẽ không gây hại cho men răng của bạn. Cùng tìm hiểu về quy trình tẩy trắng răng chất lượng trong bài viết sau nhé.

Tẩy trắng răng giúp sở hữu nụ cười tự tin tỏa sáng

Một số lưu ý trước khi thực hiện tẩy trắng răng ?

Đầu tiên, bạn nên thử những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà trước khi đến phòng khám. Thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám chỉ trong các trường hợp răng bị ngả màu do sức khỏe giảm sút, do di truyền hoặc răng ố từ bên trong.

Bạn phải cạo vôi răng, chải sạch những mảng bám màu, trám phục hồi các cổ răng và điều trị chống ê buốt nếu răng bạn nhạy cảm.

Một số trường hợp như dị ứng với thuốc tẩy trắng, phụ nữ mang thai đang cho con bú hay trẻ em dưới 16 tuổi, người bị viêm lợi, hở chân răng cũng không nên tiến hành tẩy trắng răng.

TẨY TRẮNG RĂNG - LỰA CHỌN AN TOÀN CHO NỤ CƯỜI RẠNG RỠ | Thư Viện Sức Khỏe

>> Tìm hiểu thêm: cạo vôi răng trả góp

Tìm hiểu về quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa

- Bước 1: kiểm tra tình trạng răng: trước khi tẩy trắng răng thì bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát răng miệng hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp cho bác sĩ lên kế hoạch điều trị nếu phát hiện những bệnh lý về răng miệng.

- Bước 2: vệ sinh vùng răng miệng: bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng, giúp cho răng miệng sạch sẽ và vô khuẩn trong quá trình thực hiện, tránh những biến chứng có thể xảy ra.

- Bước 3: cách ly bảo vệ môi và nướu: do thuốc tẩy trắng răng có khả năng làm tổn thương đến môi và nướu nên bác sĩ thường sẽ dùng các vật dụng để cách ly những phần này. Tiếp theo bác sĩ sẽ bôi thuốc che nướu để hạn chế ảnh hưởng của thuốc tẩy trắng răng.

- Bước 4: bôi thuốc tẩy trắng lên răng: bác sĩ sẽ bôi trực tiếp thuốc tẩy trắng răng lên toàn bộ bề mặt răng, tùy vào màu sắc hiện tại của hàm răng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh nồng độ thuốc bôi lên răng sao cho phù hợp nhất.

- Bước 5: chiếu đèn laser để làm trắng răng: bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng laser trực tiếp lên hàm răng và bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt. Dưới tác động cảu ánh sáng xanh đèn laser và thuốc tẩy trắng, các phân tử tạo màu trong răng sẽ bị cắt đứt.

- Bước 6: làm sạch răng miệng: bác sĩ sẽ tháo kính bảo vệ mặt và lau sạch thuốc, vệ sinh phần khoang miệng, gỡ bông chặn bên trong và hướng dẫn cho bạn súc miệng với nước sạch.

Tẩy trắng răng - Nha khoa Quốc Tế Việt Sing

Quy trình 6 bước trên cũng đã kết thúc nội dung bài viết hôm nay mà Nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu có nhu cầu tẩy trắng răng tại chúng tôi, bạn có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

NHA KHOA HOÀN MỸ

Hotline: 0984.22.55.89

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

>> Có thể bạn quan tâm: chi phí nhổ răng sâu tại quận 12