Điều trị nội nha có đau không?

Điều trị nội nha là cách gọi khác của chữa tủy răng. Đây là phương pháp điều trị cần thiết để phòng ngừa rủi ro mất răng đối với răng bị hư tổn do sâu. Tủy răng là phần quan trọng, nơi tập trung các dây thần kinh và mạch máu có vai trò nuôi dưỡng răng và đảm bảo chức năng cảm nhận của răng. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, viêm tủy răng còn ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. Do đó, bạn hãy nhanh chóng điều trị nội nha để tránh tình trạng mất răng và tổn hại lâu dài đến sức khỏe của mình.

Xem thêm: tẩy trắng răng chất lượng tại Quận 12

f:id:nhakhoahoanmy:20201208164844j:plain

Điều trị nội nha là làm gì? có đau không?

Tủy răng là nơi đảm bảo duy trì sức khỏe răng miệng. Do đó, nếu viêm tủy răng, bạn cần đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi kiểm tra và đưa ra phương pháp điều trị nội nha phù hợp. Điều trị nội nha hay còn có tên gọi khác là điều trị tủy răng, đây là một quy trình điều trị nha khoa cần thiết đối với các trường hợp bệnh nhân bị ảnh hưởng nặng tới tủy răng. Đây là phương pháp bắt buộc để bảo tồn răng khỏe mạnh trở lại.

Quá trình điều trị nội nha diễn ra theo quy trình nha khoa bao gồm bước làm sạch tủy, loại bỏ phần viêm tủy trong răng, trám bít hệ thống ống tủy để bảo vệ răng, ngăn vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong răng, tránh tình trạng tái viêm tủy.

Tuy nhiên, hệ thống ống tủy khá phức tạp nên để điều trị nội nha an toàn, bạn cần có sự hỗ trợ của những bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Điều trị nội nha có đau không?

Với kỹ thuật khoa học hiện đại và kỹ năng nha khoa chuyên nghiệp, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn điều trị viêm tủy hiệu quả, nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cục bộ. Do đó, trong quá trình điều trị, toàn bộ khoang miệng đều bị tê cững và bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác nào.

Việc lấy tủy răng sẽ không làm ảnh hưởng đến xương hàm hay những răng khỏe mạnh. Sau khi điều trị, bạn sẽ không thấy răng ê buốt hay nhạy cảm nữa.

Mời bạn xem thêm: chữa tủy răng chất lượng tại Quận 12

f:id:nhakhoahoanmy:20200604190429j:plain

Bạn cần điều trị nội nha khi nào?

Bạn cần đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để điều trị nội nha nếu gặp phải những trường hợp sau đây:

♦ Chấn thương răng mất ½ mô răng, ảnh hưởng tủy răng.

♦ Răng bị nứt, gãy.

♦ Sâu răng ăn sâu vào tủy gây viêm nhiễm.

♦ Trên nướu răng xuất hiện các mủ trắng có mùi hôi, áp xe răng.

♦ Răng thường xuyên đau nhức không lý do chứng tỏ tủy răng có vấn đề.

♦ Răng bị hoại tử hay nhiễm trùng quanh chóp.

Hãy liên hệ Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi giúp bạn kiểm tra sức khỏe răng miệng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho những vấn đề trên.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Xem thêm: điều trị nội nha chất lượng tại Quận 12