Giải đáp những thắc mắc về cắm ghép implant

Cắm ghép implant chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng mới đẹp sau khi bị mất răng. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp mới nên có rất nhiều câu hỏi cần được đặt ra đối với phương pháp này. Bạn có đang thắc mắc về phương pháp làm răng giả implant? Hãy tham khảo những thông tin sau để được giải đáp cụ thể nhé!

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165514j:plain

Một số thắc mắc về cắm ghép implant

Trụ Implant dùng để làm gì?

Trụ Implant được sử dụng như chân răng nhân tạo cắm chắc vào trong xương để làm trụ nâng đỡ mão răng, cầu răng và phục hình tháo lắp (loại bán hàm hoặc toàn hàm). Vì chiếc răng mới này có hình dáng và chức năng giống như răng thật nên trụ implant sẽ đóng vai trò là chân răng, chất liệu làm trụ phải an toàn với nướu và xương. Trường hợp mất 1 răng, nhiều răng, thậm chí là mất răng do tai nạn, bệnh tật hoặc do thiếu răng bẩm sinh, bạn đều có thể giải quyết được bằng phương pháp cắm ghép implant.

Ai có thể cắm ghép implant?

Bất kỳ ai đã đủ tuổi thành niên (từ 18 tuổi), sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh mãn tính đều có thể tiến hành cấy ghép Implant và đặc biệt có xương hàm khỏe mạnh đều có thể thực hiện phương pháp này để phục hồi lại chức năng nhai.

Người bị mất 1 hoặc nhiều răng vĩnh viễn

Không bị tiểu đường

Những người có bệnh lý như cao huyết áp phải được điều trị ổn định trước khi cấy ghép

Những người mắc các bệnh lý răng miệng như nha chu, nướu răng thì phải điều trị trước khi cấy ghép implant theo hướng dẫn của bác sĩ.

Xem thêm: địa chỉ chữa tủy răng uy tín tại Thủ Đức

f:id:nhakhoahoanmy:20190829162743j:plain

Cắm ghép implant có lợi ích gì?

Đảm bảo thẩm mỹ hơn: Răng implant trông đẹp hơn và có cảm giác giống như răng thật do được cấy vào xương hàm, cố định trong xương hàm.

Nói dễ dàng: Với hàm giả, bạn thường gặp khó khăn khi nói vì hàm răng sẽ chuyển động và lỏng lẻo. Trong khi đó, răng cấy ghép sẽ cố định trong xương nên bạn sẽ nói chuyện lưu loát như răng thật.

Tạo cảm giác thoải mái: Bạn có thể hỏi những người đã từng cắm ghép Implant để kiểm chứng, cảm giác dùng răng giả này thoải mái như răng thật.

Ăn uống thoải mái: Bạn có thể ăn uống những món mình yêu thích mà không phải lo răng giả bị rơi. Cảm giác ăn nhai gần như răng thật mang lại cảm giác sung sướng cho người mất răng.

Không ảnh hưởng đến răng thật: Cấy ghép không ảnh hưởng đến răng thật, không phải mài răng để làm trụ hay răng chịu móc hàm, vệ sinh 1 răng Implant rất dễ dàng.

Độ bền trọn đời: nếu được chăm sóc đúng cách, Implant sẽ tồn tại suốt đời với bạn như chiếc răng trong miệng.

f:id:nhakhoahoanmy:20200604190417j:plain

Địa chỉ cắm ghép implant uy tín

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ cắm ghép implant uy tín có phòng khám tại Gò Vấp. Chúng tôi luôn ứng dụng công nghệ cao vào quá trình thực hiện để tiết kiệm thời gian và mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, quá trình cắm ghép sẽ được các nha sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo quá trình diễn ra an toàn và hiệu quả.

Hơn nữa, để bạn an tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và giải thích rõ ràng các vấn đề liên quan đến cắm ghép implant để bạn hiểu rõ hơn trước khi thực hiện.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Tìm hiểu thêm: cạo vôi răng ở đâu tốt tại Quận 12