Nên trám răng thẩm mỹ hay bọc sứ khi bị mẻ răng?

Trám răng thẩm mỹ cũng là một trong những phương pháp chỉnh hình răng đáng để bạn tham khảo nếu muốn khắc phục những khuyết điểm thẩm mỹ trên răng. Tuy nhiên, công dụng của trám răng có giới hạn. Nên để biết rõ là với tình trạng của bạn, bạn nên trám răng hay bọc răng sứ thì bạn cần đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để bác sĩ xem xét và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Hãy liên hệ Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ trám răng thẩm mỹ giá rẻ tại Tân Bình nhé!

f:id:nhakhoahoanmy:20201229175701p:plain

Giải pháp khắc phục răng bị mẻ hiệu quả: trám răng thẩm mỹ hay bọc sứ?

Răng có thể bị sứt mẻ do va chạm, tai nạn hoặc sâu răng. Lúc này bác sĩ sẽ dựa vào mức độ mẻ răng để đề xuất giải pháp cho bạn là nên trám răng thẩm mỹ hay là bọc sứ vì chi phí chênh lệch giữa hai phương pháp này rất lớn nên nó còn tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bạn.

Đối với trám răng thẩm mỹ, tình trạng mẻ răng chỉ nằm ở khoảng nhỏ hơn 2mm vì nếu răng mẻ càng lớn, miếng trám sẽ càng dễ bị vỡ sau khi trám, không thể đem lại hiệu quả lâu dài cho bạn. Do đó, nếu lúc này bạn cân nhắc dùng biện pháp lâu dài thì có vẻ như bọc răng sứ là giải pháp tối ưu hơn. Ngược lại, nếu bạn muốn phục hình răng nhanh chóng với khoản phí thấp thì trám răng thẩm mỹ là lựa chọn tốt nhất.

f:id:nhakhoahoanmy:20210107172900j:plain

Nếu khu vực răng bị mẻ lớn hơn 2mm thì bạn nên bọc răng sứ. Phương pháp này có khả năng ứng dụng rộng hơn, bao gồm cả trường hợp mất răng. Do đó, hãy cân nhắc theo đề xuất của bác sĩ.

Ưu điểm nổi bật nữa của trám răng là kỹ thuật thẩm mỹ này tương đối đơn giản. Do đó, bác sĩ chỉ cần gắn vật liệu trám chuyên dụng lên phần răng bị sứt mẻ mà không cần mài răng hay lấy tủy.

Với bất kỳ phương pháp nào, bạn cũng sẽ đảm bảo được hiệu quả tốt nhất nếu tìm thấy phòng khám nha khoa chất lượng. Hãy cân nhắc qua Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: chỉnh nha bao nhiêu tiền

Vì sao bạn nên trám răng thẩm mỹ hoặc bọc sứ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ?

f:id:nhakhoahoanmy:20190823155103p:plain

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ điều trị và thẩm mỹ răng uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: đảm bảo đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của bạn. Chúng tôi luôn làm việc tâm huyết với nghề và mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Ứng dụng công nghệ hiện đại: đây là cách để Nha Khoa Hoàn Mỹ rút ngắn thời gian thực hiện cũng như đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng tại phòng khám.

Chính sách giá tốt: chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi lớn, đồng thời, công khai giá trên website để khách hàng dễ dàng cân nhắc.

Hãy liên hệ đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi hỗ trợ bạn chi tiết hơn nhé!

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Tìm hiểu thêm: địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ tại Gò Vấp