Niềng răng hô bao lâu có kết quả?

Hàm răng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp trên gương mặt của mỗi người và đó là lý do cho sự phát triển vượt bật và tầm quan trọng của khoa răng hàm mặt, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ. Hàm răng hô khiến bạn thấy thiếu tự tin khi cười, được xem là điểm trừ trên gương mặt bạn? hãy đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn với dịch vụ niềng răng hô!

>> địa chỉ niềng răng hô tại quận 12

f:id:nhakhoahoanmy:20200427180755j:plain

Thời gian niềng răng hô hiệu quả cần phụ thuộc vào 4 yếu tố

Để biết được bạn cần niềng răng hô trong bao lâu mới có kết quả thì theo khách quan mà nói chúng ta có 4 yếu tố để đánh giá:

Độ tuổi niềng răng

Càng nhỏ từ 6 tuổi trở lên, niềng răng càng hiệu quả và càng nhanh chóng. Thời điểm niềng răng tốt nhất là từ 6 đến 17 tuổi, giai đoạn này dễ tác động vào sự thay đổi cấu trúc hàm, và thời gian chỉnh nha, niềng răng hô có thể kéo dài từ 9 tháng đến 1 năm rưỡi tùy theo tình trạng răng miệng của mỗi người.

Tình trạng răng miệng

Sức khỏe răng miệng ảnh hưởng đến tất cả các kết quả nha khoa thẩm mỹ chứ không riêng gì niềng răng. Thông thường, nha sĩ sẽ thăm khám cẩn thận, đề xuất chữa hết những bệnh răng miệng trước khi tiến hành chỉnh nha để đảm bảo cho răng đủ khỏe và tăng hiệu quả niềng răng.

Trình độ tay nghề của bác sĩ

Khi bác sĩ chỉnh nha lên sai phác đồ điều trị, việc niềng răng không chỉ mất thời gian mà có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm đối với sức khỏe của bệnh nhân.

Tình trạng sai khớp cắn chỉ diễn ra khi bạn đã tin nhầm nha sĩ. Tại phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ chúng tôi có giấy phép của Bộ Y tế đầy đủ, nha sĩ có bằng cấp hẳn hoi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu niềng răng hô của Quý khách.

Biện pháp chăm sóc sau niềng răng

Niềng răng sẽ khiến bạn thấy hơi vướng khi chăm sóc răng miệng và cần có biện pháp cụ thể để đảm bảo không để mảng bám còn thừa lại gây hại răng.

Nha sĩ Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ hướng dẫn trực tiếp sau khi bạn đã hoàn tất niềng răng tại phòng khám.

>> chỉnh nha giá rẻ tại quận 12

f:id:nhakhoahoanmy:20190917034834p:plain

4 mốc thời gian niềng răng hô

Để điều chỉnh răng chúng ta cần chuẩn bị tinh thường cho khoảng thời gian dài. Sau đây là những mốc thời gian tiêu chuẩn, tuy nhiên, tùy từng trường hợp sẽ có sự sai lệch đôi chút tùy theo ý kiến nha sĩ:

Mốc 1: Mất khoảng 2-6 tháng để các răng trên khung hàm sắp xếp đều lại.

Mốc 2: Cần khoảng 3-6 tháng tiếp theo để điều chỉnh trục răng.

Mốc 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn mất khoảng từ 6-9 tháng.

Mốc 4: Cần 6-9 tháng để duy trì sự ổn định của khớp cắn.

Liên hệ Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi hỗ trợ bạn niềng răng hô hiệu quả - sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin tỏa sáng.

>> cắm ghép implant uy tín tại Quận 12

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Website: hoanmydental.vn