Tìm hiểu về cắm ghép răng uy tín

Cắm ghép răng uy tín, như chúng ta biết ngày nay được phát minh vào năm 1952 bởi một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình người Thụy Điển tên là Per-Ingvar Brånemark. Ngày nay, chúng được coi là tiêu chuẩn chăm sóc cho việc thay thế răng giả trong răng bị mất. Cấy ghép nha khoa là một vật cố phẫu thuật được đặt vào xương hàm và cho phép hợp nhất với xương trong khoảng thời gian vài tháng.

 

f:id:nhakhoahoanmy:20190922060358p:plain

Tìm hiểu về việc cắm ghép răng uy tín

Cắm ghép răng uy tín hoạt động như một sự thay thế cho chân răng bị mất. Đổi lại, "chân răng nhân tạo" này dùng để giữ một chiếc răng. Có một cắm ghép răng uy tín hợp nhất với xương hàm là điều gần nhất để bắt chước một chiếc răng tự nhiên vì nó tự đứng mà không ảnh hưởng đến răng gần đó và có độ ổn định cao. Quá trình hợp nhất giữa cấy ghép nha khoa và xương hàm được gọi là "osseointegration". Hầu hết các cấy ghép nha khoa được làm bằng titan, cho phép chúng tích hợp với xương mà không bị xem là vật lạ trong cơ thể chúng ta. Theo thời gian, công nghệ và khoa học đã tiến bộ để cải thiện đáng kể kết quả của việc cấy ghép răng. Ngày nay, tỷ lệ thành công cho cắm ghép răng uy tín là gần 98%.

f:id:nhakhoahoanmy:20190922060411p:plain

Quyết định lựa chọn lựa chọn nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể đối với cắm ghép răng uy tín, những yếu tố này bao gồm

  • vị trí mất răng hoặc răng,
  • số lượng và chất lượng của xương hàm nơi đặt răng implant,
  • sức khỏe của bệnh nhân,
  • chi phí, và
  • ưa thích bệnh nhân

Cấy ghép nha khoa có thể được sử dụng để thay thế một răng, một số răng hoặc tất cả các răng. Mục tiêu của việc thay thế răng trong nha khoa là khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ. Răng giả là lựa chọn hợp lý hơn cho răng thay thế nhưng ít được mong muốn nhất vì sự bất tiện của một thiết bị tháo lắp trong miệng. Hơn nữa, răng giả có thể ảnh hưởng đến hương vị và trải nghiệm cảm giác của một người với thức ăn.

>>>>>>>>>  bọc sứ cho răng chất lượng tại Tân Bình

Các loại tiểu phẫu bên cạnh cắm ghép răng uy tínư

f:id:nhakhoahoanmy:20190922060430p:plain

Khi nói đến thay thế răng, nói chung, có ba lựa chọn

  • dụng cụ nha khoa có thể tháo rời (hàm giả hoàn chỉnh hoặc hàm giả một phần),
  • cầu răng cố định (tráng xi măng)
  • cắm ghép răng uy tín

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ địa chỉ trám răng chất lượng tại HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Website: hoanmydental.vn