Niềng răng thẩm mỹ uy tín

Mục tiêu của điều trị niềng răng thẩm mỹ uy tín là để có một nụ cười đẹp và hàm răng thẳng tắp và cuối cùng là ăn nhai tốt. Rất nhiều người tìm thấy nụ cười đẹp và thấy tự tin hơn rất nhiều nhờ vào phương pháp niềng răng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190701131321j:plain

Niềng răng thẩm mỹ uy tín là gì

Niềng răng thẩm mỹ uy tín là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến hiện nay. Nó sử dụng các dụng cụ như mắc cài, dây cung, thun để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, cải thiện tính thẩm mỹ của răng miệng, giúp khuôn mặt cân đối hơn, chế độ
ăn nhai khỏe và đều hơn.

Phương pháp niềng răng đặc biệt phù hợp với những trường hợp bị hô, móm, thưa hay lệch lạc… giúp các răng từ từ dịch chuyển về vị trí phù hợp trên cung hàm mà không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng, nướu và các mô mềm trong khoang miệng.

Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ uy tín

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Clear Align

f:id:nhakhoahoanmy:20190701131341j:plain

Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín với các dịch vụ niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, Cấy ghép Implant, Niềng răng, làm răng sứ chất lượng..., đứng đầu là 1 bác sĩ chuyên gia để điều phối và kiểm soát chất lượng điều trị. Đảm bảo hiệu quả điều trị là cao nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí điều trị và cho khách hàng mức giá hợp lý.

- Là nha khoa chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng đầu tiên tại Việt Nam được Sở Y tế TP. HCM cấp giấy phép hoạt động

- Đội ngũ bác sĩ niềng 100% tốt nghiệp ĐH

- Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, trang thiết bị đầy đủ cho các kỹ thuật niềng răng, từng bước thực hiện niềng răng.

- Tại Nha khoa Hoàn Mỹ bạn sẽ được điều trị niềng răng theo quy trình từng bước, có hợp đồng cam kết giữa bác sĩ và bệnh nhân về kết quả điều trị.

>> Bọc răng sứ veneer 3D uy tín

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com