Làm răng sứ đẹp tại HCM

Làm răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàng răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất. Làm răng sứ không những không có hại gì cho răng miệng mà ngược lại nó còn mang đến hiệu quả rõ rệt, làm đẹp cho cả khoang miệng cũng như phục hồi được chức năng vốn có của răng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190620133119j:plain

Vai trò của phương pháp làm răng sứ đẹp tại HCM

Làm răng sứ đẹp tại HCM là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ cho những khiếm khuyết về răng mà các biện pháp thông thường không khắc phục được. Đây là biện pháp nha khoa tác động trực tiếp lên răng, thay đổi diện mạo và hỗ trợ chức năng răng một cách hiệu quả.

Với phương pháp chụp răng, các răng bị tổn thương của bệnh nhân sẽ được bác sĩ mài nhỏ chiếc răng thật bị tổn thương thành một cùi răng chắc chắn. Và lắp một thân răng sứ ở bên trên để vừa bảo vệ răng thật, vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu sắc răng. Khi đó hàm răng của bạn sẽ được bảo tồn đến mức tối da và tạo được tính thẩm mỹ.

Những trường hợp nên làm răng sứ

Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ

Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được

Răng có hình dạng không đẹp;

Răng bị yếu.

>> niềng răng thẩm mỹ giá rẻ

f:id:nhakhoahoanmy:20190620133138p:plain

Địa chỉ làm răng sứ đẹp tại HCM

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ làm răng sứ đẹp tại HCM là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin mà không phải bận tâm, lo lắng. Hầu hết các nha khoa đều cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, bạn nên tự mình trải nghiệm để tìm ra nơi phù hợp nhất.

Đội ngũ bác sĩ tốt không chỉ cần có tay nghề cao mà còn phải hết lòng vì bệnh nhân, luôn luôn làm tròn trách nhiệm.

Dịch vụ tư vấn miễn phí: Nếu bạn vẫn còn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, hãy đến đó và yêu cầu được tư vấn, khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết, bạn sẽ dễ dàng quyết định hơn rất nhiều.

>> địa chỉ nhổ răng tại HCM

Hãy liên hệ với Nha Khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ sau

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com