Bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM

Bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM là một dịch vụ chăm sóc răng miệng ngày càng phổ biến phương pháp này không chỉ giúp phục hồi lại răng về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

f:id:nhakhoahoanmy:20190906154659j:plain

Các trường hợp nên bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM

Bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng hiện nay và phương pháp này được chỉ định cho những trường hợp dưới đây:

Răng sứt mẻ, gãy vỡ

Răng bị biến đổi màu do nhiễm kháng sinh

Răng thưa, hô móm nhẹ

Mong muốn hàm răng đều đẹp và trắng sáng hơn

Sau khi phục hình răng sứ, bạn sẽ sở hữu hàm răng khỏe đẹp để tự tin giao tiếp và thoải mái ăn nhai.

Kỹ thuật bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM là bác sĩ sẽ mài đi lớp men răng của răng thật cần được phục hình để tạo thành trụ nhỏ. Sau đó mão răng sứ được thực hiện dựa trên dấu hàm của bệnh nhân sẽ được gắn cố định vào trụ răng đã mài trước đó thành một thân răng mới hoàn hảo hơn.

Quá trình làm răng sứ chất lượng được thực hiện tuần tự từ bước kiểm tra tình trạng răng miệng, mài răng, lấy dâu răng, chế tạo răng sứ đến gắn mão sứ. Sau khi làm răng sứ, chúng ta sẽ có được những chiếc răng mới đều đẹp và hài hòa với toàn hàm giúp thoải mái ăn nhai cũng như tự tin giao tiếp.

>> Tẩy trắng răng tốt tại TP.HCM

f:id:nhakhoahoanmy:20190906154812j:plain

Lưu ý sau khi bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM

Để duy trì được kết quả bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM lâu dài bạn nên lưu ý đến việc chăm sóc và vệ sinh hàng ngày để hạn chế được những vấn đề có thể xảy ra sau khi bọc răng sứ.

Việc vệ sinh hàng ngày của bạn sẽ tác động trực tiếp đến độ bền của răng sứ. Vì vậy, Răng sau khi bọc sứ cần được chăm sóc như răng thật:

Sử dụng bàn chảy mềm để chải răng, chải răng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Dùng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng làm sạch các thức ăn còn sót bám ở kẽ răng.

Sử dụng nước súc miệng với một hàm lượng vừa đủ để làm sạch khoang miệng.

Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ có đầy đủ các loại răng sứ, từ truyền thống đến hiện đại. Khi đến trực tiếp phòng khám, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng các ưu nhược điểm của mỗi loại răng sứ khác nhau, bạn sẽ được tự do lựa chọn với sự tư vẫn hỗ trợ của bác sĩ.

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Xem thêm:  hóa đơn điện tử