Trồng răng implant giá rẻ tại HCM

Trồng răng implant giá rẻ tại HCM là quá trình đặt trụ Implant làm bằng vật liệu Titanium vào trong xương hàm thay thế chân răng đã mất. Sau một thời gian chân răng giả này tích hợp chắc chắn vào xương hàm thì Bác sĩ sẽ phục hình thân răng phía trên bằng mão răng sứ hoặc cầu răng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190829162743j:plain

Những ưu điểm của trồng răng implant giá rẻ tại HCM

– Bảo tồn răng thật

– Phục hồi đầy đủ chức năng của răng

– Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm

– An toàn và lành tính với cơ thể

– Sử dụng rất lâu dài

– Chăm sóc dễ dàng

Kỹ thuật trồng răng implant giá rẻ tại HCM chỉ tác động vào vùng răng bị mất và không hề xâm lấn đến những răng thật xung quanh, bảo tồn những chiếc răng thật này.

Vì răng Implant có cấu tạo như một chiếc răng thật với đầy đủ chân răng và thân răng nên khi phục hình sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao, chức năng của răng cũng sẽ giống như răng tự nhiên mọc lên từ nướu và tuổi thọ có thể kéo dài trọn đời.

Vì vậy, bạn nên tới nha khoa thăm khám, chụp phim và nhận những thông tin tư vấn từ bác sỹ về phương pháp điều trị cũng như chi phí cắm răng implant chi tiết.

>> địa chỉ điều trị nội nha tại HCM

f:id:nhakhoahoanmy:20190829162756j:plain

Địa chỉ nha khoa trồng răng implant giá rẻ tại HCM

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và được đào tạo bài bản. Giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục hiệu quả mọi khuyết điểm, cải thiện chức năng ăn nhai và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Trang bị các loại máy móc hiện đại vào quá trình trồng răng implant giá rẻ tại HCM hỗ trợ bác sĩ thực hiện phục hình răng nhanh chóng, chính xác và đạt tính thẩm mỹ tối ưu.

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

>> Xem thêm: Căn hộ Aio City