Cắm ghép implant – giải pháp phục hồi răng vĩnh viễn hiệu quả

Răng vĩnh viễn là “đời răng” cuối cùng trong vòng đời của mỗi con người, do đó một khi đã mất răng vĩnh viễn nghĩa là bạn sẽ không thể có chiếc răng nào mọc lên thêm được nữa. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, Nha Khoa Hoàn Mỹ có thể hỗ trợ bạn cắm ghép implant để gắn thêm răng mới vào khu vực bị mất răng. Như vậy, bạn sẽ có hàm răng đẹp, bền và đảm bảo phục hồi chức năng nhai.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165545j:plain

Biện pháp cắm ghép imlant – phục hình và phục hồi chức năng răng hiệu quả

Bên cạnh biện pháp dùng cầu răng sứ hay lắp răng giả, bạn có thể cân nhắc thêm biện pháp hiệu quả toàn diện hơn là cắm ghép implant.

Biện pháp này sẽ sử dụng trụ Titanium để đặt vào xương hàm của bạn nhằm thay thế chân răng đã mất. Đây là bước quan trọng dể tạo chân răng chắc chắn, nó có công dụng như chân răng thật. Sau đó, nha sĩ sẽ dùng hàm giả hoặc thân răng sứ lắp lại phía trên để đảm bảo thẩm mỹ cho răng. Như vậy, xét về mặt cấu tạo, răng Implant có có vẻ ngoài gần giống với răng thật. Đồng thời, cắm ghép implant còn đảm bảo chức năng ăn nhai gần như răng thật cũng như tính thẩm mỹ hài hòa như bạn mong muốn. Nếu không nói đã cắm ghép răng thì có thể sẽ không ai nhận a đâu là răng thật, đâu là răng giả.

Quy trình cắm ghép implant đúng chuẩn sẽ diễn ra như sau:

f:id:nhakhoahoanmy:20200604190417j:plain

B1: Khám và tư vấn về việc cắm ghép implant: Nha Khoa Hoàn Mỹ phải kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn như thế nào trước khi đề xuất giải pháp hiệu quả.

B2: Chụp phim (CT Scaner): Thông qua hình ảnh phim chụp, nha sĩ sẽ đưa ra biện pháp cắm ghép răng hiệu quả.

B3: Chuẩn bị tâm lý và Vệ sinh răng miệng: Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ nói ra những vấn đề chuyên môn trong quá trình cắm ghép răng để bạn hiểu rõ và an tâm hơn. Sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tiến hành.

B4: Bắt đầu quá trình cắm ghép: gây tê, tiểu phẩu lật vạt, bóc tách niêm mạt, khoan vào xương hàm, đặt trụ implant, khâu lại phần niêm mạc.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể trở về nhà để nghỉ ngơi trong một tuần.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165609j:plain

Đọc thêm: nhổ răng khôn tại quận 12 bao nhiêu tiền

Không cắm ghép implant kịp thời sẽ có hậu quả gì?

Hay nói đúng hơn là nếu bạn mất răng quá lâu và không làm lại răng mới thì sẽ gặp phải hậu quả gì?

Ảnh hưởng việc ăn uống và tiêu hoá: Chức năng cắn và nghiền nhỏ thức ăn của răng bị suy giảm do tình trạng thiếu răng kéo dài, điều này làm ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, gây ra tình trạng khó tiêu, dẫn đến các bệnh về đường tiêu hoá do không hấp thụ được chất dinh dưỡng

Viêm nhiễm nướu, viêm tủy: Mất răng liên quan đến tủy nhưng không kịp thời chữa trị sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm nướu và tủy nghiêm trọng hơn, gây đau nhức, sưng tấy tái và cảm giác khó chịu sẽ  tái lại nhiều lần.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt: Mất răng lâu năm sẽ khiến cho má hóp, lão hoá sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn,… điều này sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi cười, mặt trong hóc hác hơn.

Làm xô lệch các răng: Răng bị mất đi sẽ tạo ra một khoảng trống ở giữa các răng còn lại. Trong thời gian dài, răng sẽ tự di chuyển và xô lệch so với vị trí ban đầu.

Tiêu xương hàm: đây là biến chứng nghiêm trọng nhất do tình trạng mất chân răng quá lâu.

Như vậy, với biện pháp cắm ghép implant, bạn chắc chắn sẽ giải quyết được tất cả những tình trạng trên hiệu quả. Hãy đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất nhằm mang đến hàm răng sáng đẹp cho bạn.

Liên hệ đến 098 422 5589 để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đọc thêm: địa chỉ chữa tủy răng trả góp tại Quận 12