Bọc răng sứ không uy tín - tiền mất tật mang.

Ngoài phẫu thuật thẩm mĩ, làm răng toàn sứ Diamond tại HCM cũng là một phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được cơ sở nha khoa uy tín, chọn nha khoa một cách vội vàng có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng nha khoa Hoàn Mỹ tìm hiểu  những hậu quả khó lường khi thực tiện bọc răng sứ kém chất lượng.

f:id:nhakhoahoanmy:20200708191234j:plain

Bọc răng sứ không uy tín, gây ra nhiều hậu quả khôn lường

Làm răng toàn sứ Diamond tại HCM là phương pháp phục hình răng hiện đại. bác sĩ sẽ tiến hành mài răng trụ và lắp một thân răng sứ lên trên để phục hình chiếc răng như răng thật. Nếu thực hiện bọc răng sứ đúng kĩ thuật, bạn sẽ có đuợc hàm răng đều đẹp như ý.

Bên cạnh đó, có những trường hợp bọc răng sứ ở những cơ sở không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề không cao sẽ đem đến những biến chứng nguy hiểm. Đã có nhiều trường hợp vi ham giá rẻ nên đã dẫn đến các vấn đề như hôi miêng, đau nhức, ê buốt kéo dài.

Viêm lợi

Đây là một biến chứng nguy hiểm dễ gặp phải trong quá trình bọc răng sứ không an toàn. Viêm lợi lâu ngày có thể dẫn đến viêm nha chu, tiêu xương ổ,… Khi thực hiện quá trình bọc răng sứ, nếu bạn không vệ sinh đúng cách, hoặc bác sĩ tay nghề không cao, mài răng quá sâu,… đều có thể gây kích ứng nướu, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

f:id:nhakhoahoanmy:20200427180755j:plain

>>>địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại Phú Nhuận

Hôi miệng

Trong quá trình bọc răng sứ, nhiều trường hợp bọc răng sứ không chất luợng, răng sứ bị nứt, không gắn sắt vào chân răng. Điều này chính là nguyên nhân để dẫn tới tình tráng hôi miệng kéo dài.

Ê buốt và gây đau đớn

Việc thực hiện bọc răng sứ đòi hỏi phải mài đi một phần răg thật. Điều này ảnh hưởng đến khớp thái dương, gây ra hiện tượng ê buốt và đau đớn cho người bệnh.

Bọc răng sứ như thế nào thì ăn toàn?

Những nguy hiểm từ việc bọc răng sứ chủ yếu là do tay nghề bác sĩ chưa đủ chuyên nghiệp, còn nhiều hạn chế. Nói cách khác, bác sĩ thực hiện đóng môt vai trò lớn vào việc làm răng toàn sứ Diamond tại HCM có thành công hay không.

f:id:nhakhoahoanmy:20190823155130p:plain

Hoàn Mỹ là nha khoa uy tín hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với tay nghề chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều trường hợp răng khấp khểnh, không đều màu, đem lại nụ cười tự tin cho khách hàng. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn kĩ hơn vê dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiệp hotline 0984225589.

>>>niềng răng thẩm mỹ trả góp tại phú nhuận