Có nên làm răng sứ Cercon cho răng cửa không?

Răng cửa của bạn bị sứt mẻ thì nên làm gì để phục hình răng an toàn và hiệu quả? Bạn hãy tham khảo những thông tin sau về răng sứ Cercon. Đây là dòng răng sứ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và an toàn. Liên hệ địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín tại Thủ Đức Nha Khoa Hoàn Mỹ nếu bạn cần hỗ trợ chi tiết hơn.

f:id:nhakhoahoanmy:20201224174314j:plain

Nên làm răng sứ Cercon cho răng cửa

Đối với trường hợp răng cửa bị mẻ, bác sĩ khuyên bạn là nên dùng răng sứ không kim loại như răng sứ Cercon hơn là răng sứ kim loại vì mặc dù mão sứ răng sứ kim loại vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao nhưng cấu trúc răng trên nền kim loại lại tạo cảm giác khá khác biệt so với răng tự nhiên.

Hơn nữa, theo thời gian, răng kim loại sẽ bị đen chân răng và làm mất thẩm mỹ. Như vậy, giải pháp tốt nhất khi làm lại răng cửa là dùng răng sứ không kim loại.

Mão sứ trong mờ không chứa kim loại, Cercon, đã được phát triển bởi các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ. Khi chuẩn bị Cercon, các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm sử dụng công nghệ CAD / CAM để thiết kế các đặc điểm giải phẫu, kích thước và hình dạng của răng cần phục hình trên máy tính.

Màn hình máy tính CAD / CAM hiển thị hình ảnh 3-D về răng và nướu của bạn, cho phép nha sĩ sử dụng con trỏ để vẽ thiết kế chính xác của quá trình phục hình răng. Máy CAD / CAM chế tạo phục hình thông qua một buồng phay để chế tạo vật liệu gốm giống như răng thành một bản sao chính xác của bản vẽ. Chất liệu Cercon cung cấp độ ổn định cao, chống dị ứng, trong mờ, tương hợp sinh học và có độ dẫn nhiệt thấp.

Tìm hiểu thêm: mặt dán sứ veneer 3D bao nhiêu tiền?

f:id:nhakhoahoanmy:20210128175033j:plain

Những lợi ích từ răng sứ Cercon

Mão răng sứ Cercon có tính tương hợp sinh học cao và không gây dị ứng nên tạo cảm giác dễ chịu cho răng thật và nướu. Chúng cũng không mùi, không vị, không độc và không gây hôi miệng.

Khung Zirconia rất chắc chắn và bền. Nó có thể chịu được lực nhai lớn, giúp bạn thoải mái thưởng thức món ăn.

Kỹ thuật CAD / CAM đảm bảo tính chính xác cho mão sứ, ngăn ngừa tình trạng bọc lót không đúng cách, không đường viền nướu bị đổi màu và không gây nguy cơ sâu răng. Do đó, răng khó có thể bị rơi ra ngoài, mắc kẹt với thức ăn hoặc phát triển tích tụ vi khuẩn.

Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình bọc răng sứ Cercon rất thoải mái và thời gian điều trị thường ngắn. Do đó, bạn sẽ không phải đợi lâu. Bạn có thể có được hàm răng mới đẹp chỉ sau một ngày. Đồng thời, chúng tôi vẫn đảm bảo chức năng và hình thức tối ưu cho răng.

Hãy liên hệ Nha Khoa Hoàn Mỹ để nhận hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Xem thêm: địa chỉ làm răng sứ titan uy tín tại HCM