Đến ngay Nha Khoa Hoàn Mỹ để nhận chỉnh nha uy tín

 

Chỉnh nha uy tín là chuyên ngành nha khoa tập trung vào sự liên kết của các răng và hàm để cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng của bạn. Bác sĩ chỉnh nha sẽ chẩn đoán, điều trị và ngăn ngừa sự bất thường của răng bằng cách sử dụng niềng răng, là dụng cụ nha khoa cố định và dụng cụ nha khoa có thể tháo rời, khi tháo niềng. Những thiết bị này có thể được sử dụng để làm đều răng, điều chỉnh khớp cắn không đều, siết những khoảng trống và đưa răng và môi vào vị trí phù hợp. Răng không khớp với nhau một cách chính xác sẽ khó giữ sạch hơn và có nguy cơ bị rụng sớm vì sâu răng hoặc bệnh nha chu.

 

Image result for orthodontic

Lời khuyên chăm sóc răng miệng hàng đầu liên quan đến chỉnh nha uy tín

 

Các phương pháp chỉnh nha

  • Chỉnh nha tháo lắp
  • Kỹ thuật sử dụng khay để chỉnh răng (Invisalign)
  • Khí cụ duy trì

Dùng chỉ nha khoa - tạo thói quen dùng chỉ nha khoa rất quan trọng trong quá trình chỉnh nha uy tín. Bác sĩ chỉnh nha và vệ sinh có thể khuyên dùng bàn chải kẽ răng hoặc chỉ nha khoa để giúp việc làm ổn các vị trí răng.

Thói quen đánh răng - sử dụng kem đánh răng có fluoride và bàn chải đánh răng có lông mềm là idea lý tưởng để làm sạch răng khi niềng răng. Bắt đầu chải ở góc 45 độ tại đường viền nướu bằng các chuyển động tròn nhỏ. Sau đó đặt bàn chải đánh răng lên trên giá đỡ, cúi xuống để chải trên đầu mỗi giá đỡ. Cuối cùng, định vị lại bàn chải để chải phần dưới của giá đỡ cũng như dây, làm cong bàn chải lên.

Image result for orthodontic

Nước súc miệng có chất fluoride - sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, súc miệng bằng nước súc miệng có fluor để giúp ngăn ngừa sâu răng và đốm trắng.

Dụng cụ bảo vệ miệng - đeo dụng cụ bảo vệ miệng nếu bạn chơi thể thao. Dụng cụ bảo vệ miệng có thể bảo vệ má và môi của bạn khỏi những vết trầy nghiêm trọng và có thể ngăn ngừa thiệt hại cho niềng răng hoặc dụng cụ chỉnh nha nếu bạn ngã hoặc bị đánh vào mặt.

 

>>>>> địa chỉ điều trị nội nha uy tín tại HCM

 

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ trám răng uy tín của Nha Khoa Hoàn Mỹ?

 Image result for orthodontic

Tự hào hoạt động lâu bền cùng đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn sâu, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu nhất.

  1. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tự hào trở thành nha khoa được hơn 8000 khách hàng lựa chọn mỗi năm.
  2. Chi phí cực kì hợp lý so với dịch vụ mà chúng tôi mang lại chính là ưu thế khi khách hàng đến điều trị tại Nha Khoa Hoàn Mỹ.

Đồng thời, với phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, nha khoa chúng tôi sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho bệnh nhân trong suốt thời gian thực hiện.

Chúng tôi xin cam kết chỉnh nha uy tín!

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ làm răng sứ trả góp tại HCM

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Website: nhakhoahoanmy.vn