Tẩy trắng răng ở đâu tốt tại HCM

Tẩy trắng răng ở đâu tốt tại HCM là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và thắc mắc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc tìm ra địa chỉ uy tín để thực hiện phương pháp này một cách an toàn và hiệu quả.

f:id:nhakhoahoanmy:20190909200758p:plain

Lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu tốt tại HCM

Khi hàm răng bị biến đổi màu sắc, chúng ta sẽ cảm thấy ngại ngùng khi nói chuyện phải không nào? Đừng lo lắng bởi giờ đây chúng ta đã có những phương pháp tẩy trắng tiên tiến giúp xóa bỏ lớp ố vàng nhanh chóng.

Để giải đáp câu hỏi tẩy trắng răng ở đâu tốt tại HCM? Hiện nay, phương pháp tẩy trắng rắng tốt nhất với công nghệ mới nhất Laser Whitening là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và tia Laser tạo nên phản ứng hóa bẻ gãy các phân tử gây ố vàng, xỉn màu trên răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu.  Với khả năng tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập vào men răng nhằm mang lại hiệu quả tẩy trắng cao và có thể áp dụng được cho nhiều trường hợp.

Hơn thế nữa, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút để hoàn thành một ca tẩy trắng Laser Whitening, thế nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có được hàm răng rạng ngời như mong muốn.

Hiệu quả thực tế nhất bởi những ưu điểm mà nó đang sở hữu:

Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ trong khoảng 1 giờ cho toàn bộ các bước bao gồm thăm khám, tư vấn, làm sạch khoang miệng, đeo dụng cụ cách ly môi, nướu, bôi gel bảo vệ răng, bôi thuốc tẩy trắng răng và cuối cùng là chiếu Laser.

Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó.

Đảm bảo an toàn lành tính với cơ thể.

Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 3 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.

>> địa chỉ chữa tủy răng uy tín tại HCM

f:id:nhakhoahoanmy:20190909200711p:plain

Địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt tại HCM?

Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ được đánh giá là địa chỉ tẩy trắng răng tốt tại HCM. Mọi vấn đề về răng miệng, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thăm khám và tư vấn tận tình nhé!

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Xem thêm: Căn hộ Aio City