Địa chỉ niềng răng hô tại hcm uy tín

Niềng răng đang là vấn đề ngày càng được nhiều bệnh nhân không may có hàm răng bẩm sinh kém thẩm mỹ do bị hô, móm, mọc lệch, dẫn đến việc khó khăn trong vệ sinh, ăn uống và còn mà cho bạn tự tin trong giao tiếp. Để việc niềng răng đảm bảo hiệu quả và an toàn thì bạn cần tìm một địa chỉ niềng răng uy tín tại hcm, chỉnh nha trả góp tại hcm để tiến hành dịch vụ này.

f:id:nhakhoahoanmy:20190606185227j:plain

Phương pháp niềng răng hô tại hcm uy tín

Niềng răng hô mắc cài kim loại

Là loại mắc cài đầu tiên được dùng trong thủ thuật chỉnh nha, mắc cài được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi cùng với dây cung giữ khung và định hình cấu trúc hàm. Thời gian đầu mới đeo có thể gây khó chịu ở phần má và nướu răng.

Niềng răng hô mắc cài sứ

Là loại mắc cái được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu với tất cả các răng nên rất thẩm mỹ. Mắc cài sứ cồng kềnh và dễ hư hỏng hơn mắc cài kim loại đòi hỏi thao tác của bác sỹ và việc giữ gìn của bệnh nhân tỉ mỉ hơn. Thời gian niềng mắc cài sứ thường lâu hơn mắc cài kim loại khoảng 6 tháng.

>> >> địa chỉ cắm ghép implant giá rẻ

Niềng răng hô mắc cài mặt lưỡi (Còn gọi là mắc cài mặt trong)

Là loại khung kim loại như mắc cài kim loại nhưng được gắn vào mặt trong của răng. Có tính thẩm mỹ cao nhưng thời gian điều trị lâu hơn và chỉ định cho các ca răng lệch lạc không nghiêm trọng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190606185243j:plain

Địa chỉ niềng răng hô tại hcm uy tín tốt nhất

Quá trình niềng răng tốn khá nhiều thời gian và cần sự hợp tác, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ. Thời gian trung bình cho một ca niềng răng hoàn chỉnh phải từ 1 – 2 năm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng hô uy tín tại hcm tốt nhất, hãy liên hệ với Nha Khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí! Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt và có hàm răng đẹp!

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com