Nha khoa bọc sứ cho răng trả góp

Khi mất răng, sâu răng hay răng sứt mẻ... người ta thường nghỉ đến việc bọc sứ cho răng để làm đẹp, ăn nha tốt. Bọc sứ cho răng là phương pháp sử dụng mão răng sứ giả chụp ra bên ngoài răng thật nhằm che đi khuyết điểm của răng về mặt hình thể, màu sắc, kích thước và giúp bảo vệ răng thật bên trong tránh những tác hại từ bên ngoài.

f:id:nhakhoahoanmy:20190808192223j:plain

Dịch vụ bọc sứ cho răng trả góp

Sau khi bọc sứ cho răng thẩm mỹ, hình thể của răng được tái tạo, mang lại vẻ đẹp hoàn toàn mới. Hàm răng trở nên đề đẹp, thẳng hàng, trắng đẹp tự nhiên, cải thiện cả chức năng ăn nhai hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, công việc.

Kỹ thuật bọc răng sứ không cần mài răng thật sẽ đáp ứng nhu cầu về việc lo ngại mài răng của nhiều người hiện nay. Kỷ thuật bọc sứ không mài với lớp sứ mỏng có độ dày từ 0.5 tới 0.6 mm sẽ được dán lên bề mặt răng khiếm khuyết của bạn.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được nha sĩ hướng dẫn chăm sóc sau khi chụp răng sứ như thế nào. Đặc biệt là khi thuốc tê hết tác dụng, bạn cần phải chắc chắn rằng khi cắn nhẹ thấy cảm giác tự nhiên, không đau đớn. Nếu không, hãy để nha sĩ của bạn biết để họ khắc phục sự cố, tránh dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng hơn.

Đối với một số người có nhu cầu nhưng chưa có điều kiện kinh tế để trả ngay một lần, thì dịch vụ bọc sứ cho răng trả góp là giải pháp linh hoạt cho khách hàng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190808192233j:plain

Điều kiện áp dụng bọc sứ cho răng trả góp tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, điều kiện áp dụng trả góp khi bọc răng sứ cực kỳ đơn giản. Chỉ cần có đầy đủ các giấy tờ: Chứng minh thư nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu khách hàng sẽ được hướng dẫn làm thủ tục trả góp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

>> Chữa tủy răng giá rẻ

Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là bản thân sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt nhất mà không phải nha khoa nào cũng có được.

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

>>Xem thêm:  hóa đơn điện tử