Tìm hiểu niềng răng hô giá rẻ

Niềng răng được chỉ định bởi những hàm răng có những khuyết điểm như: hô, móm, răng thưa, lệch lạc hay chen chúc…Để hiểu rõ hơn tại sao niềng răng hô giá rẻ điều cần thiết, đầu tiên hãy tìm hiểu bài viết sau đây.

 

f:id:nhakhoahoanmy:20190802111037j:plain

Kỹ thuật niềng răng hô giá rẻ

Niềng răng hô giá rẻ là kỹ thuật nắn chỉnh răng hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa. Phương pháp chỉnh nha không đơn giản chỉ để khôi phục giá trị thẩm mỹ, điều nó đạt được còn đi xa hơn cả vấn đề thẩm mỹ đó là giá trị về sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân.

Ở bất cứ tuổi nào còn có vấn đề về răng, hàm như trên chúng ta nên thực hiện việc niềng răng. Chỉnh hình răng mặt được áp dụng cho cả ở trẻ em và người lớn.

Tuy nhiên, độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10-14 tuổi; vì vậy bố mẹ cần quan tâm tới sức khỏe răng miệng của con cái và thực hiện thói quen khám, chăm sóc răng định kỳ để có lời khuyên và tư vấn từ các bác sĩ nha khoa.

f:id:nhakhoahoanmy:20190802111050j:plain

Chế độ chăm sóc sau khi niềng răng hô giá rẻ

Sau khi niềng răng hô giá rẻ bạn chế thức ăn ngọt, chứa nhiều tinh bột bởi chúng rất dễ gây sâu răng và vôi răng khi không được vệ sinh sạch sẽ.

Nên ăn những loại thức ăn mềm, được cắt nhỏ để không làm ảnh hưởng đến khuôn răng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh uống các loại trà và đồ uống có màu trong thời gian niềng răng để bớt nguy cơ xỉn răng nữa nhé!

Súc miệng thường xuyên bằng nước muối ấm là một khâu vệ sinh cần thiết trong quá trình niềng răng, giúp cho răng miệng sạch sẽ và hơi thở thơm mát hơn.

Bạn nên chăm sóc răng kỹ càng hơn bằng cách dùng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch thức ăn thừa, ngăn ngừa sâu kẽ răng.

>> Căn hộ Aio City

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com