Những điều nên biết khi niềng răng

Hiện nay chúng ta không chỉ quan tâm đến hàm răng chắc khỏe mà còn quan tâm đến tính thẩm mỹ nữa. Thời đại phát triển đã có những phương pháp thẩm mỹ răng hàng rất hiệu quả. Niềng răng là một trong những phương pháp giúp định hình hay nắn lại hàm rắng cho đẹp hơn. Các trường hợp răng bị cong, lệch đường nhai hay bị hô, bị vẹo gây nên các bênh như nói ngọng, níu lưỡi, khó nhai,...

f:id:nhakhoahoanmy:20210406181451j:plain

Dự vào những lưu ý sau đây của chúng tôi bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tại HCM. Để được tư vấn lộ trình điều trị và đảm bảo uy tín chất lượng nhất nhé!

Thông tin về niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng mất bao lâu

Niềng răng mất thời gian lâu hay nhanh chóng phụ thuộc hoàn toàn vào mức độ lệch răng của bạn. Thời gian thông thường nhất mất từ 12 – 24 tháng, thời gian niền cố định mất ít thời gian hơn thời gian niềng tháo lắp ráp. Tuy nhiên có những trường hợp niềng cố định xong phải quay lại niềng tháo lắp hoặc ngược lại. Đều phụ thuộc vào quá trình theo dõi và điều trị của bác sĩ. Đồng thời bạn cũng cần đến gặp bác sĩ thường xuyên để kiểm tra các mối nẹp khoảng  6 - 8 tuần một lần.

f:id:nhakhoahoanmy:20210406181517j:plain

Niếng răng có nói được không?

Câu trả lời là có, tuy nhiên mọi người sau khi niềng răng đều bị ngọng hoặc khó nói chuyện. Nhưng đa số mọi người đều dần thích nghi với mối niềng và dần nói chuyện lại được bình thường

Cần hạn chế những gì sau khi niềng răng

Để tránh trường hợp răng bị vỡ hay bị trấn thương trong quá trình niềng răng chúng ta không được nhai cắn vật quá cứng hoặc quá dai. Ngoài ra khi chơi các hoạt động thể thao nên tháo niềng răng đối với niềng răng lắp ráp hoặc đeo dụng cụ bao vệ đối với niềng răng cố định. Hoặc khi chơi các nhạc cụ liên quan đến miệng, hoặc hơi thổi, tối nhất chúng ta nên tìm đến và nhờ bác sĩ tư vấn cho chúng ta.

Khi bị mất niềng răng hoặc bị hỏng

Đối với các trường hợp sảy ra sựu cố bị mất hoặc bị hỏng niềng rắng trong qúa trình sinh hoạt hằng ngày. Thì chúng ta cần nhan chóng đến gặp các bác sĩ để được khắc phục và sửa lại ngay. Nếu bạn để quá lâu sẽ tốn thêm rất nhiều chi phí mà độ hiệu quả lai không cáo, gây mất thời gian.

Hỗ trợ thêm địa chỉ chữa tủy răng chất lượng tại HCM

Lựa chọn nơi niềng răng sao cho tốt

Hiện nay có rất nhiều địa điểm, bênh viện tư hay những nơi chăm sóc sắc đẹp răng miêng đều có dịch vụ niềng răng. Nhưng để không bị tiền mất tật mang thì chúng ta cần chọn cơ sở chất lượng và uy tín nhất. Tốt nhất chúng ta nên chọn các bệnh viện lớn có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng uy tín lâu năm.

f:id:nhakhoahoanmy:20210406181535p:plain

+ Được cấp phép hoạt động của bộ y tế cấp

+ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cao, chuyên sâu nhiều năm

+ Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài

+ Đạt các tiêu chuẩn về ý tế, vệ sinh, tuyệt trùng.

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

Tham khảo ngay địa chỉ làm răng sứ mỹ chất lượng tại HCM