Niềng răng mặt trong cần chú ý những vấn đề gì?

Nhu cầu niềng răng thẩm mỹ đang tăng cao vì vừa đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa thẩm mỹ răng lâu dài, vừa đảm bảo vẻ đẹp cho khách hàng trong quá trình niềng răng. Trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ, niềng răng mặt trong là lựa chọn rất được ưa chuộng. Bạn có đang tìm hiểu phương pháp này? Hãy tham khảo những lưu ý sau cùng Nha Khoa Hoàn Mỹ.

f:id:nhakhoahoanmy:20201224174314j:plain

Niềng răng mặt trong là gì và cần lưu ý những gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ mới hiện đại. Khi sử dụng phương pháp này, nha sĩ sẽ sử dụng dây cung và mắc cài để gắn trên mặt trong của răng thay vì mặt ngoài như phương pháp niềng răng truyền thống, như vậy, mắc cài sẽ quay về phía mặt lưỡi để kéo và chỉnh răng từ bên trong.

Thông qua cách làm này, trong quá trình niềng răng mặt trong, bạn vẫn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khi mang niềng. Hầu như khi nhìn thoáng qua, rất khó để người khác nhận thấy bạn đang mang niềng răng.

Phương pháp niềng răng này sẽ giải quyết những tình trạng như sau:

– Có răng hô, móm nhẹ

– Răng khấp khểnh hoặc răng thưa

– Răng sai lệch khớp cắn

f:id:nhakhoahoanmy:20201225180832j:plain

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mặt trong là:

Đạt thẩm mỹ cao trong thời gian mang niềng vì hệ thống mắc cài được đặt bên trong răng. Điều này sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái trong giao tiếp.

Rút ngắn thời gian niềng răng – đạt hiệu quả cao trong một số trường hợp nhất định. Tùy theo từng cơ địa, người niềng răng mặt trong sẽ nhận được những hiệu quả nhất định và không giống nhau. Thời gian niềng răng trung bình sẽ từ 16 đến 18 tháng.

Tuy nhiên, niềng răng mặt trong sẽ yêu cầu mức phí cao hơn so với niềng răng thông thường. Nguyên nhân là do vị trí mắc cài khó thực hiện hơn và yêu cầu trình độ chuyên môn của bác sĩ cao hơn. Do đó, bạn nên đến phòng khám để Nha Khoa Hoàn Mỹ tư vấn cụ thể là bạn có nên thực hiện phương pháp này hay không.

Xem thêm: bọc sứ cho răng chất lượng tại Phú Nhuận

Quy trình niềng răng mặt trong diễn ra nhưng thế nào?

f:id:nhakhoahoanmy:20201225180854j:plain

Để niềng răng mặt trong thành công, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn bao gồm các bước như sau:

Thăm khám và tư vấn

Lấy dấu hàm

Chế tạo mắc cài mặt lưỡi

Tiến hành niềng răng chỉnh nha

Hướng dẫn cách chăm sóc răng và lên lịch tái khám

Đến với phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ tại phòng khám của chúng tôi. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho bạn.

Hãy đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của bạn và đưa ra những đề xuất phù hợp nhất nhé.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Tìm hiểu thêm: tẩy trắng răng uy tín tại Thủ Đức