Vì sao nói trồng răng implant là giải pháp răng giả tốt nhất?

Mất răng khi còn trẻ tuổi khiến nhiều người gặp khó khăn khi nhai, nói chuyện, thậm chí là thiếu tự tin về mặt thẩm mỹ. Do đó, biện pháp làm răng giả với nhiều hình thức khác nhau đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chỉnh hình răng của khách hàng khi mất răng. Nếu bạn đang bị mất răng và cân nhắc biện pháp làm răng giả, bạn hãy tìm hiểu phương pháp trồng răng implant.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165514j:plain

Những câu hỏi về trồng răng implant

Để hiểu rõ hơn về phương pháp và sự tối ưu của trồng răng implant, bạn hãy theo dõi những thông tin sau:

Trồng răng implant dùng trong trường hợp nào?

Đây là phương pháp thay thế các răng bị gãy, rụng hoặc mất đi một phần và không còn nguyên vẹn. Chiếc răng implant sẽ hoạt động như răng thật và giúp khách hàng khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.

Bạn có thể cắm ghép implant trong trường hợp mất một hoặc nhiều răng, thậm chí là cả hàm. Dù răng bạn bị mất liền kề hay không liền kề thì vẫn có thể dùng phương pháp này.

f:id:nhakhoahoanmy:20201224174314j:plain

Khái niệm về trồng răng implant là gì?

Làm cầu răng giả thì hầu như ai cũng biết nhưng trồng răng implant lại là giải pháp làm răng giả mới chưa được phổ biến trong cộng đồng. Phương pháp này sẽ tạo ra răng giả cố định, bạn không thể tháo lắp răng giả nhưng loại răng giả truyền thống. Để thực hiện phương pháp này, nha sĩ cần dùng đến công nghệ sinh học là ghép mô nhân tạo.

Răng implant có cấu tạo như răng thật bao gồm:

Chân răng Implant (fixrure): thường được làm bằng chất liệu titan có hình trụ và dạng xoắn. Nha sĩ có thể tích hợp chân răng vào xương hiệu quả nhất để thay thế chân răng đã mất.

Trụ phục hình (abutment): Là phần để gắn răng sứ lên trên, có thiết kế nối dài từ phần Implant trong xương hàm lên phần răng sứ bên trên. Trụ phục hình kết nối với Implant bằng ốc kết nối.

Răng sứ: Bền chắc, đẹp giúp bạn có hàm răng đẹp sáng như thật.

Xem thêm: địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D giá rẻ tại Quận 12

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165545j:plain

Tuổi tác có quan trọng khi đánh giá khả năng trồng răng implant không?

Trồng răng implant là giải pháp trồng răng giả tối ưu nhưng lại không phải phù hợp với tất cả mọi người. Những ai có xương hàm yếu như trẻ dưới 16 tuổi thì không nên dùng đến biện pháp này.

Ngược lại, những người có xương hàm đủ khỏe để tích hợp implant thì dù đã ngoài 80 tuổi thì vẫn có thể dùng biện pháp này.

Như vậy, thật chất tuổi tác không phải là yếu tố tác động đến việc có thể cắm ghép implant hay không mà chính là độ khỏe khoắn của xương hàm mới là yếu tố quyết định.

Tốt nhất, bạn nên đến phòng khám Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi thăm khám và giúp bạn xác định rõ ràng nhất.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Tìm hiểu thêm: chi phí niềng răng mặt trong tại quận 12