Trẻ em mấy tuổi thì được niềng răng thẩm mỹ giá rẻ?

Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ giá rẻ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Có một điều bạn cần phải biết về nó: bạn có thể cho trẻ để phòng khám và thử xem xét khả năng chỉnh nha của trẻ. Do đây là giai đoạn răng vừa phát triển nhưng cũng cần có khá nhiều điều phải lưu ý. Vậy nè hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

 

f:id:nhakhoahoanmy:20190917034921p:plain

Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ

 

Các Bác sĩ tại nha khoa niềng răng Hoàn Mỹ khuyến cáo niềng răng thẩm mỹ giá rẻ răng sớm cho trẻ giúp rút ngắn khoảng thời gian đeo niềng, đồng thời giúp trẻ hạn chế cảm giác khó chịu. Bởi vì trẻ nhỏ có cấu trúc xương hàm còn chưa cứng chắc nên những tác động từ việc niềng răng sẽ nhanh mang đến hiệu quả, răng di chuyển nhanh về đều và đúng vị trí trên cung hàm đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho trẻ khi trưởng thành. Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ cho trẻ em có thể không cần phải nhổ răng nên sẽ hạn chế một giai đoạn quan trọng có thể gây khó chịu cho trẻ. 

f:id:nhakhoahoanmy:20190917034834p:plain



Thông thường, có thể can thiệp niềng răng thẩm mỹ giá rẻ chỉnh nha khi trẻ ở độ tuổi từ 6-12 tuổi, giai đoạn trẻ có hàm răng hỗn hợp cả răng sữa và sâu răng. Phương pháp chỉnh nha sử dụng khí cụ tháo lắp rất phù hợp với trẻ giai đoạn này giúp định hình khuôn răng, định hướng các răng mọc đúng vị trí và duy trì cho tới khi các răng sữa được thay thế, mang lại cho trẻ hàm răng thẳng đều, đúng hướng, thẩm mỹ chuẩn nhất. 

 

Độ tuổi được cho là thời gian "vàng" để niềng răng thẩm mỹ giá rẻ cho trẻ là từ 12 đến 16 tuổi. Thời điểm tốt nhất để chỉnh nha cố định là trong  2 năm sau. Tốt nhất là khi bắt đầu dậy thì vì lúc này cơ thể còn đang phát triển, xương hàm vẫn chưa cố định 

 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trám răng chất lượng tại Phú Nhuận

Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ ở nha khoa uy tín

f:id:nhakhoahoanmy:20190917034746p:plain



Để đạt được kết quả tốt cũng như để quá trình chỉnh nha diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhất, cha mẹ nên đưa con đi khám răng định kỳ 6 tháng/ lần. Việc làm này sẽ giúp các bác sĩ phát hiện sớm những vấn đề về răng, lợi và xương hàm của trẻ từ đó sẽ có biện pháp khắc phục kịp thời nhằm đảm bảo các răng vĩnh viễn có thể mọc lên một cách bình thường và thẩm mỹ nhất. Đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chẩn đoán và điều trị nhằm mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.



>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: tẩy trắng răng chất lượng tại Tân Bình

 

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589 - 028 3984 0766

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com