Cắm ghép implant có nguy hiểm hay không?

Trồng răng implant tại HCM là một phương pháp phục hình mất răng được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này đuợc nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng mất một răng và nhiều răng. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc  rằng phương pháp này có nguy hiểm hay không?

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165514j:plain

Cắm ghép implant có nguy hiểm hay không?

Trồng răng implant tại HCM thực chất là một cuộc tiểu phẫu, tuy nhiên phương pháp này cũng tiền ẩn nhiều nguy cơ nếu các yếu tố an toàn không được đảm bảo.

Yếu tố từ cơ địa khách hàng

Đầu tiên, phải kể đến những rủi do đến từ cơ địa của khách hàng. Một số yếu tố có thể kể đến như:

  • Mức độ tiêu xương hàm: Chất lượng xương hàm sẽ ảnh hưởng đến sự thành côn hay thất bại khi thực hiện. Xương hàm của bệnh nhân phải đáp ứng đuợc các nhu cầu về độ chắc khỏe cũng như kích thước xương hàm.
  • Độ tuổi: Thông thường cấy ghép implant không giới hạn về độ tuổi. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng nên cấy ghép implant khi đủ 18 tuổi trở lên.
  • Sức khỏe tổng quát: Bệnh nhân cần phải có sức khỏe và tinh thần tốt. Bên cạnh đó, bệnh nhân không được mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch.
  • Thói quen thiếu lành mạnh: Nếu bệnh nhân là đối tượng thường xuyên sử dụng chất kích thích thì có thể khiến trụ implant bị đào thải. Bên cạnh đó còn có thể ảnh hưởng đến khả năng hổi phục sau khi cấy ghép.f:id:nhakhoahoanmy:20190922060411p:plain

>>>địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D trả góp tại Phú Nhuận

Yếu tố từ đơn vị thực hiện

Yếu tố từ nha khoa thực hiện là yếu tố không thể không nhắc đến. Đối với những cơ sở không chuyên nghiệp, có thể có nhiều lí do ảnh hưởng đến kết quả trồng răng như:

  • Vô trùng khi phẫu thuật: Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thực hiện các can thiệp nha khoa. Nếu dụng cụ không được vô trùng thì khách hàng có thể bị nhiễm trùng sau cấy ghép.
  • Do bác sĩ thực hiện: Các bác sĩ thực hiện cần có chuyên môn và tay nghề cao để thực hiện cấy ghép an toàn.
  • Trang bị hỗ trợ: Với những phòng khám có trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ nâng tỉ lệ thành công của ca phầu thuật.

Chọn đơn vị cấy ghép implant nào uy tín?

Để có thể trồng răng implant tại HCM, bạn cần phải chọn một nha khoa uy tín, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Từ đó mới có thể kiểm tra, tư vấn và thực hiện phương pháp này một cách hiệu quả.

f:id:nhakhoahoanmy:20190906154812j:plain

Nhan khoa Hoàn Mỹ là nha khoa hàng đầu với công nghệ, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Lựa chọn Hoàn Mỹ chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn để khánh hàng có một hàm răng đều đẹp. Bạn có thể liên hệ trực tiệp hotline 0984225589.

>>>niềng răng thẩm mỹ trả góp tại phú nhuận