Làm răng sứ Cercon có tốt không?

Với nhiều ưu điểm nổi bật trong công nghệ phục hình thẩm mỹ răng sứ, răng sứ Cercon nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Đây là lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu tư ngân sách đến thẩm mỹ mà bạn kỳ vọng. Hãy tìm hiểu về công nghệ làm răng sứ Cercon và liên hệ đến Nha Khoa Hoàn Mỹ để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!

Tìm hiểu thêm: làm răng sứ Cercon ở đâu tốt tại Thủ Đức?

f:id:nhakhoahoanmy:20200708191223j:plain

Làm răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM, có độ chính xác tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với phần sườn được đúc bằng Zirconia, làm răng sứ Cercon sẽ đảm bảo độ bền chắc và giúp khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường hoàn toàn như: vấn đề không đen viền nướu, không bị đổi màu răng…

Với hai loại răng sứ Cercon là Cercon Zirconia và Cercon HT bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Những ưu điểm của việc làm răng sứ Cercon bao gồm:

Răng đẹp tự nhiên như răng thật: Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ để bạn chọn màu răng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sau đó, chúng tôi tiến hành đo đạt và lấy mẫu răng để chế tác những chiếc răng sứ phù hợp với riêng bạn. Răng sứ sẽ không được làm sẵn cho đến khi bạn yêu cầu. Do đó, răng đẹp tự nhiên và hoàn toàn khớp với vết cắn của bạn.

An toàn trong khoang miệng: Điều bạn có thể an tâm khi làm răng sứ Cercon là sự an toàn vì chất liệu làm răng luôn đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng mô nướu, đảm bảo độ tương hợp sinh học cao, giúp bảo vệ răng thật của bạn hiệu quả.

Chi phí bọc răng rẻ: So với răng toàn sứ Diamond thì làm răng sứ Cercon giá tốt hơn nhiều. Do đó, loại răng sứ này rất được ưa chuộng. Với mức chi phí này, chúng tôi vẫn đảm bảo an toàn cho răng của bạn đảm bảo hạn chế tối đa, không gây chết tuỷ, …

Xem thêm: địa chỉ làm răng sứ Cromcoban giá rẻ tại HCM

Làm sao để chăm sóc răng sứ Cercon hiệu quả?

f:id:nhakhoahoanmy:20200604190429j:plain

Bạn hãy chăm sóc răng sứ như chăm sóc răng thật.

+ Dùng bàn chải mềm mại, đánh răng theo chiều dọc, và thay bàn chải đánh răng thường xuyên;

+ Ăn uống khoa học, hạn chế dùng những thức uống hoặc thực phẩm có màu làm ố răng;

+ Hạn chế ăn những đồ cứng vì dù có chắc chắn như răng thật thì còn bị mẻ. Thế nên hãy chú ý đến khả năng chịu lực của răng để bảo vệ răng tốt hơn.

+ Dùng chỉ nha khoa làm sạch răng

+ Khám răng định kỳ 6 tháng/lần

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ chúng tôi sẽ làm răng sứ Cercon an toàn và chất lượng cho bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc răng hiệu quả.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Tìm hiểu thêm: địa chỉ điều trị nội nha giá rẻ tại Phú Nhuận