Địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ chất lượng

Hàm răng xỉn màu, ố vàng là nguyên nhân khiến nhiều người mặc cảm, tự tin, thậm chí không dám nói cười nhiều vì sợ lộ hàm răng màu xấu của mình. Tẩy trắng răng là phương pháp giúp thay đổi và cải thiện màu sắc của răng xỉn màu, ố vàng trở nên trắng sáng, đẹp thẩm mỹ hơn. Vì thế tìm một địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ sẽ thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều.

f:id:nhakhoahoanmy:20190726180527j:plain

Dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ

Khi tẩy trắng răng tại nha khoa, bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng kết hợp với thuốc tẩy trắng răng để làm răng trắng sáng, khắc phục khuyết điểm màu răng xỉn xấu, ố vàng.

Có 2 phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa thường được áp dụng, đó là tẩy trắng răng bằng máng tẩy kết hợp thuốc tẩy trắng răng do nha khoa cung cấp để thực hiện tại nhà, và tẩy trắng răng công nghệ cao sử dụng thiết bị tẩy trắng răng hiện đại ngay tại phòng nha.

Với phương pháp tẩy răng bằng công nghệ laser sẽ nhanh chóng, hiệu quả, có thể áp dụng cho nhiều trường hợp và không gây ra bất cứ đau đớn, thương tổn nào. Tẩy trắng bằng công nghệ Laser, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng sau 30 – 60 phút điều trị nhẹ nhàng. Sau khi tẩy trắng, màu sắc của men răng có thể tồn tại đến 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Bác sĩ là người sẽ tư vấn, xem xét tình trạng răng bạn như thế nào để có thể quyết định nồng độ thuốc cũng như thời gian tẩy trắng là bao lâu cho từng trường hợp cụ thể.

>> địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ

f:id:nhakhoahoanmy:20190726180544j:plain

Địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ tại HCM

Nha Khoa Hoàn Mỹ không chỉ là địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ mà còn có các dịch vụ chăm sóc răng miệng nổi tiếng mà được nhiều người biết đến là địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mới nhất sẽ giúp bạn loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên răng, trả lại một hàm răng trắng rạng rỡ.

>> hóa đơn điện tử

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com