Ưu và nhược điểm của phương pháp cắm ghép răng Implant

Cắm ghép răng Implant là phẫu thuật sử dụng chân răng nhân tạo để thay thế cho 1 hoặc nhiều răng bị mất trên sống hàm, đây cũng là phương pháp giúp ngăn ngừa và ngăn chặn sự tiêu xương xảy ra sau khi mất răng. Để biết thêm về dịch vụ này ra sao? khi nào nên sử dụng và giải quyết tình trạng của răng miệng thế nào?,... thì có thể liên hệ đến với nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ cắm ghép răng chất lượng tại Phú Nhuận để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé

 

f:id:nhakhoahoanmy:20190723155649j:plain

Ưu và nhược điểm của phương pháp cắm ghép răng Implant

Implant là phương pháp cấy ghép chân răng nhân tạo bằng titan vào trong xương và làm chụp lên trên chân răng nhân tạo đó để thay thế răng đã mất. Phương pháp này cho phép thay thế một hoặc nhiều răng đã mất mà không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Nhờ đó bệnh nhân sẽ có răng giả cố định và tiện dụng. Vậy phương pháp này có những ưu và nhược điểm nào hãy tìm hiểu nhé

Ưu điểm của Implant:

f:id:nhakhoahoanmy:20190723155704j:plain

  • Giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai và cho nụ cười tươi trẻ hơn
  • Không cần mài các răng kề bên để có thể phục hồi lại chiếc răng mất
  • Cải thiện lại giọng nói tốt hơn.
  • Tạo độ vững chắc cho răng giúp tăng sức nhai của toàn hàm
  • Hàm Implant chắc, bền và chặt như răng thật.
  • Ngăn ngừa việc di chuyển các răng kế cận và tiêu xương hàm.
  • Đem lại hàm răng tự nhiên và bền vững dài lâu.

Nhược điểm của Implant chính là vấn đề giá thành chưa thật sự phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người hiện nay.

Xem thêm thông tin về địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D tại Gò Vấp có đảm bảo chất lượng

Các trường hợp có thể cắm ghép răng Implant

Phương pháp trồng răng bằng cách cắm ghép Implant giúp phục hình răng toàn diện ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn giữ được chức năng nhai như ban đầu. Chân răng được làm từ hợp chất titanium cắm vào xương hàm để thay thế cho chân răng thật. Răng mới có thể tồn tại và chịu lực nhai tốt mà không cần phụ thuộc hay ảnh hưởng đến các răng lân cận.

Các trường hợp nên chọn cắm ghép Implant là: một răng bị hỏng nặng và cần phải nhổ bỏ; một hoặc nhiều răng bị thiếu; răng còn lại không đủ nâng đỡ cho cầu răng; mất răng toàn bộ hàm trên hoặc dưới; bệnh nhân từng có hàm giả toàn hàm nhưng bị lỏng.

f:id:nhakhoahoanmy:20190723155713j:plain

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn phương pháp này hoặc là muốn được tư vấn sử dụng phương pháp cắm ghép Implant có thể liên hệ đến với nha khoa Hoàn Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nha sĩ lành nghề đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, nụ cười tự tin và ngày càng xinh đẹp. Liên hệ 0984 225 589 để biết thêm thông tin.

Xem thêm thông tin hóa đơn điện tử là gì