Niềng răng thẩm mỹ như thế nào có gì khác biệt

Với sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ phương pháp niềng răng như hiện nay thì ước muốn có một hàm răng đẹp của mọi người đã trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh vai trò giúp bạn có một hàm răng đều đặn thì niềng răng thẩm mỹ đã từng bước cải tiến nhằm mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị. Để đảm bảo dịch vụ của bạn sử dụng chất lượng nhất thì hãy nên đến với địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại hcm để đảm bảo sử dụng dịch vụ tốt nhất

f:id:nhakhoahoanmy:20190801135030j:plain

Niềng răng là gì và niềng răng như thế nào?

Niềng răng – Chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,..để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. 

f:id:nhakhoahoanmy:20190801135045p:plain

Khi nhắc đến niềng răng thì ai cũng sẽ liên tưởng đến hình ảnh phải mang mắc cài. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành nha khoa như hiện nay thì phương pháp niềng răng đã được cải tiến hơn nữa, thay thế vào những phương pháp cơ bản, truyền thống đó là những loại mắc cài mang lại hiệu quả tốt cũng như đem lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Trong suốt quá trình niềng răng bạn cần phải nên lưu ý thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo không bị di chứng hoặc ảnh hưởng tử niềng răng

Xem thêm dịch vụ làm răng sứ Cercon tại Gò Vấp

Niềng răng thẩm mỹ như thế nào có gì khác biệt

Niềng răng thẩm mỹ hay còn được biết tới là niềng răng trong suốt là kỹ thuật niềng răng sử dụng những mắc cài bằng sứ như Damon Clear, hay bằng máng trong như Invisalign hay niềng ở bên trong như Lingual Braces để hạn chế “mất thiện cảm” với người đối diện khi giao tiếp. 

Người đối diện sẽ “khó thấy” và biết rằng bạn đang chỉnh nha, nhưng nếu nhìn kỹ thì họ sẽ vẫn phát hiện ra. Chi phí chỉnh nha thẩm mỹ thường cao hơn khá nhiều so với chỉnh nha bằng mắc cài kim loại thông thường.

Thực tế, người đối diện khi giao tiếp chú ý đến nhiều thứ khác hơn là “niềng răng“. Vì vậy, sự tự tin, vệ sinh sạch sẽ (hơi thở thơm tho) sẽ đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với màu sắc và hình thức của mắc cài.

f:id:nhakhoahoanmy:20190801135059p:plain

Tuy nhiên, hệ thống này đòi hỏi bệnh nhân phải có tính “kỷ luật cao”, vì nếu bạn không mang trong 1-2 ngày, răng bạn sẽ di chuyển không kiểm soát được.

Để được tư vấn miễn phí hoặc là đặt lịch để sử dụng dịch vụ khám răng miệng thì có thể liên hệ đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ. Đây là cơ sở uy tín trong khám chữa răng, mang lại cho bạn một hàng răng đều đẹp, chất lượng với giá thành phù hợp và chế độ bảo hành lâu dài. Chi tiết liên hệ hotline 0984 225 589.

Xem thêm dịch vụ trồng răng implant chất lượng tại Gò Vấp