Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ uy tín

Làm răng sứ là một phương pháp kỹ thuật nha khoa sẽ giúp cho những người gặp những vấn đề như răng hô, răng mọc lệch lạc, răng sứt mẻ sẽ có được hàm răng đều đặn như mong ước và tự tin hơn trong việc giao tiếp với người khác. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, việc thực hiện bọc răng sứ trở nên dễ dàng với chi phí thấp hơn.

f:id:nhakhoahoanmy:20190708160139p:plain

Ưu điểm của việc làm răng sứ giá rẻ uy tín

Không đau đớn, không ê buốt: Do bọc răng sứ không cần mài răng nhiều. Nên cảm giác đau đớn, ê buốt trong quá trình làm răng được giảm thiểu tối đa.

Bảo tồn răng thật: Cách này còn giúp bảo tồn răng thật, đảm bảo ăn uống bình thường, thoải mái. Răng gốc của bạn vẫn hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh vì cấu trúc tự nhiên của răng chưa bị tác động nhiều.

Độ chịu lực cao: Mặt sứ rất cứng và bền nên không bị mài mòn về lâu dài.

Tuổi thọ cao: Làm răng sứ giá rẻ không kim loại có thể tồn tại từ 10 – 25 năm tùy theo mỗi loại răng sứ và hoàn toàn có thể kéo dài vĩnh viễn nếu chăm sóc và bảo vệ tốt.

f:id:nhakhoahoanmy:20190708160155p:plain

Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ uy tín tại HCM

Làm răng sứ là giải pháp phục hình răng hiệu quả mang lại sự tự tin trong nụ cười bằng cách phục hình răng, tăng cường sức nhai cũng như tính thẩm mỹ. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Nha khoa Hoàn Mỹ được biết đến là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Tp.HCM hiện nay, trong đó, dịch vụ thẩm mỹ răng sứ (bọc răng sứ veneer 3D, mặt dán sứ Veneer)

Quy trình thực hiện nhanh gọn.

Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó.

An toàn cho môi, nướu, răng và đặc biệt lành tính với cơ thể.

Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 10 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.

>> niềng răng trẻ em giá rẻ

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com