Cấy ghép implant uy tín tại quận 12

Cấy ghép răng implant hay còn gọi là trồng rang implant trong nha khoa là quá trình ghép những ốc vít bằng kim loại sinh học hay gọi cách khác là đặt trụ dental implant bằng titan vào xương hàm nhằm thay thế những răng đã mất. Khi thực hiện cắm ghép implant tại cơ sở uy tín, sau một thời gian xương sẽ tự bám vào thân trụ implant giúp thân trụ chắc chắn và ổn định. Điển hình như khách hàng có thể quan tâm đến cách địa chỉ cấy ghép implant uy tín tại quận 12.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165514j:plain

Ưu điểm của công nghệ cấy ghép răng này là gì?

  • Cấy ghép implant phù hợp với mọi cơ địa nên không gây hại đến cơ thể người được cấy ghép.
  • Răng implant thay thế răng đã mất có thể phục hồi chức năng nhai, thẩm mĩ. Từ đó ngăn chặn tác hại của việc mất rang.
  • Tỷ lệ thành công rất cao nên có thể lựa chọn để thay thế những looại rang giả thông thường.
  • Khi thực hiện phương pháp này người cấy ghép không cần phải mài rang kế bên như phương pháp cầu răng cổ điển.
  • Hơn nữa, răng implant có tuổi thọ lâu dài, nhiều trường hợp rang có tuổi tho trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mặt dán sứ veneer 3D tại Phú Nhuận

Đối tượng nên thực hiện cấy ghép răng implant

Bất kì trường hợp mất răng cho dù là một hay nhiều răng đều có thể áp dụng phương pháp cấy ghép răng implant. Không những thế, các trường hợp gặp vấn đề với hàm giả hay cầu rang hiện tại đều có thể được tối ưu bằng phương pháp cấy ghép răng implant.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165545j:plain

Chỉ có vài trường hợp không đủ điều kiện cấy ghép răng implant như có vấn đề về tình trạng xương vùng mất răng, vấn đề về sức khỏe răng miệng hay những hạn chế về sức khỏe khác thì mới nên bỏ qua phương pháp hiệu quả này. Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì trước khi thực hiện cấy ghép, người cấy sẽ đuợc khám, xem xét và đánh giá kĩ lưỡng trước khi quyết định.

Chọn địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu uy tín?

Mặc dù tỷ kệ thành công của phương pháp cấy ghép implant này rất cao, tuy nhiên khách hàng cũng cần cân nhắc kĩ lưỡng để chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng. Bởi nếu thực hiện ở cơ sở không đủ trình độ thì rất có khả năng sẽ gây ra nhiều biến chứng như nhiễm trùng, viêm lợi hay tổn thương các vùng lân cận.

f:id:nhakhoahoanmy:20200711165609j:plain

Nha khoa Hoàn Mỹ quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi cùng với sự tận tâm với công việc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến sẽ giúp khách hàng có những trải nghiểm tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0984225589 để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm: Địa chỉ điều trị nội nha uy tín tại Tân Bình